Lįtiš karl greyiš vera

Nś hefur Bobby karlinn veriš til frišs sķšan hann kom hingaš.

Afhverju į žį aš fara aš gera honum lķfiš eithvaš leitt žar sem hann augljóslega er aš fķla sig į klakanum? 

 

Fyndiš annars, hįttvirtur žingmašur Helgi Hjörvar bankaši uppį hjį mér ķ gęrkvöldi rétt fyrir lokasenurnar ķ allra sķšasta The O.C. žęttinum.

Ég verš aš jįta aš ég hef ekki fylgst meš neinu fyrr en nśna ķ žessari sķšustu serķu og er žetta nś bara eitt ęšislegasta sjónvarpsefni sem ég hef fylgst meš. Og hver annar en samfylkingin ętti aš koma og trufla mig žegar žetta er nś loka loka loka žįtturinn?

Žeir fį allavega ekki mitt X! Devil

Kosningar frammundan annars... afhverju er Bobby ekki ķ framboši? 


mbl.is Bobby Fischer óįnęgšur meš framleišslu ķslenskrar heimildarmyndar um sig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Vala

Mįliš er aš hann SKRIFAŠI undir samning (og višurkennir ķ žessari grein aš hafa samžykkt aš um sig yrši gerš mynd) og framleišsla myndarinnar er komiš į fullt skriš... žaš er ekkert hęgt bara aš hętta viš sķsvona

Rśna Vala, 8.5.2007 kl. 10:00

2 Smįmynd: Hjalti G. Hjartarson

En ef aš innihaldiš er ekki ķ samręmi viš žaš sem hann var aš sętta sig viš žegar žeir byrjušu į žessu žį verša kvikmyndageršamennirnir vęntanlega aš ašlaša sig aš žvķ?     

Hjalti G. Hjartarson, 8.5.2007 kl. 10:13

3 identicon

Ekki sé ég aš žaš sé veriš aš reyna aš gera honum lķfiš leitt, frekar gerir hann Sęma og ašstandendum hans lķfiš leitt meš stöšugu įreiti og rógburši. Hann er einfaldlega vanžakklįtur, greyiš.

Hann sér bara djöfulinn (žaš sem hann kallar "CIA" eša "the dirty jews") ķ hverju horni.

Viktor (IP-tala skrįš) 8.5.2007 kl. 13:13

4 Smįmynd: Hjalti G. Hjartarson

Hvaša mįli skiptir žaš hvaš hann sér žegar žaš er veriš aš svķkja hann ķ "heimildamynd" sem į aš vera bśinn til umm hann?

Skil ekki afhverju ķslenskur almenningur er svona žraungsżnn ķ garš śtlendinga sem koma hingaš, sama hvort žaš séu feguršadrottningar frį Guatemala eša klikkhausar frį US and A

Lįta karl greyiš bara vera, žannig hefur hann veriš til frišs į mešan aš hann hefur veriš hérna. 

Hjalti G. Hjartarson, 8.5.2007 kl. 13:21

5 identicon

Žaš sem ég er aš segja žér er aš ég tel ekki aš mašurinn hafi veriš svikinn viš gerš žessarar myndar, heldur sé bśin aš bśa til žį kenningu eins og svo ótalmargar ašrar: Ķ sķnum eigin, vęnissjśka huga.

Einnig mį deila um skilgreiningu į hugtakinu "til frišs", hann hefur vissulega ekki sprengt neinar byggingar aš okkur vitandi en hann hefur sótaš og bölvaš Ķslendingum sem žjóš, vinum sķnum og svo mętti lengi telja.

Ég er ekki aš tala um neina žröngsżni gagnvart śtlendingum, sjįlfur vildi ég leyfa Bobby aš fį rķkisborgararétt og stend viš žaš. Varšandi stelpuna frį Gvatemala er žaš ekki hśn sem er umręšuefniš heldur vinnuašferšir Allsherjarnefndar

En ég sé ekki hvernig žś fęrš śt aš viš séum aš nķšast į Fischer, fjölmišlar hafa lįtiš hann vera sķšustu misserin žangaš til hann fór sjįlfur og baš RJF aš birta žessa yfirlżsingu.  

Viktor (IP-tala skrįš) 8.5.2007 kl. 18:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband